Lựa chọn mua giường tầng cho phòng ngủ gia đình

Published on by Giường tầng

Giường tầng là đáng kinh ngạc cho phòng khiêm tốn hơn và phòng với nhiều lý do, ví dụ, một căn phòng nhà văn phòng-đến-khách truy cập. Một giường là một lựa chọn kỳ diệu cho thanh niên ngoài năm tuổi tuy nhiên có một vài yếu tố an sinh để xem xét. Điểm bắt đầu tốt nhất là tập trung chính xác số lượng không gian mà bạn có bằng cách đo nhiều thảm và mái của căn phòng. Hầu hết các giường tầng khoảng 168 cm đến 183 cm cao tuy nhiên bạn phải nhớ lại để cho phép không ít hơn 62 cm, giữa các mặt luống đầu và mái nhà cho ngồi đơn giản.

Giường tầng là đáng kinh ngạc cho phòng nhỏ bé hơn và cho phòng với nhiều lý do, ví dụ, một căn phòng nhà văn phòng-đến-khách truy cập. Một giường là một thay thế tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ hơn năm tuổi tuy nhiên có một vài yếu tố an sinh để xem xét. Điểm bắt đầu tốt nhất là tập trung chính xác số lượng không gian mà bạn có bằng cách đo các vùng thảm và mái của căn phòng. Hầu hết các giường tầng khoảng 168 cm đến 183 cm cao tuy nhiên bạn phải nhớ lại để cho phép không ít hơn 62 cm, giữa các mặt luống đầu và mái nhà cho ngồi đơn giản.

Trước khi bạn mua, hãy xem xét số lượng trẻ em sẽ được cung cấp hoặc sử dụng phòng và làm thế nào họ sẽ được sử dụng nó. Điều này sẽ phụ thuộc vào tuổi của mình nói chung và cho dù họ có đống ngủ lại ở nhà của bạn. Hỏi con của bạn những gì họ cần. Bạn có thể dành rất nhiều không gian và tiền bằng cách chọn giuong tang với các yếu tố tinh tế gấp đôi như là những thứ đồ nội thất khác như trái ngược với họ mua độc quyền. Người ký phát và vùng lãnh thổ công suất có thể được chuẩn bị sẵn sàng kết hợp với cầu thang và đầu giường có thể phục vụ như tủ. à một tính hợp lý đặc biệt khác ở đây cho rằng bao gồm giường.

Giường tầng có thể truy cập vào tải trọng của phác thảo jazz, cạnh cắt và tuyệt vời, và gỗ, kim loại hoặc hợp nhất của gỗ và kim loại. Suy nghĩ về mánh lới quảng cáo bảo mật như lan can, đầu giường và đặc biệt là khi bạn mua cho một Lthanh niên trẻ trung hơn và kiểm tra những đặc thù khi bạn đang giải quyết về quyết định của bạn. Hãy nhớ rằng trẻ em đồ nội thất cuối cùng cần phải được bền để tồn tại một số khó chịu và sử dụng các phân bước và lan can nên được vững chắc và cũng xây dựng.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post