Hoa cưới truyền thống

Published on by hoa cưới

 

Đã qua rồi những ngày lễ truyền thống trắng trên các lễ nghi trắng sẽ diễn ra và những bông hoa duy nhất mà có thể tô điểm cho lễ cưới là hoa hồng. Tất nhiên, hoa hồng vẫn là một sự lựa chọn phổ biến nhưng hoa đang đạt được một chiều hướng hoàn toàn mới trong lễ cưới ngày hôm nay. Hãy thử hình dung loại đám cưới bạn mong muốn. Chủ đề, tâm trạng, kiểu màu sắc, kích thước và ngân sách của lễ bạn dự định có là gì? Bạn nhìn hoa xe cưới nào trong đám cưới của bạn?

 

Nếu nó có được hoa hồng, có rất nhiều loại hoa hồng kỳ lạ và kỳ lạ mà thêm một tia lửa cho truyền thống. Hãy thử màu hồng tím hoặc thậm chí nóng hồng Ecuador! Hoa lily mặc dù đắt tiền thực sự đẹp và phong cách đang tìm kiếm. Chúng có sẵn trong một loạt các màu sắc khác nhau ngoài trắng và kem như rượu, tím và kem, hồng, đào và thậm chí cả màu đen. Hoa lily không chỉ đẹp mà còn rất nữ tính và cũng có một bảng màu sáng hơn.

 

 

Nếu bạn chọn màu sắc đám cưới của bạn, chủ đề hoa của bạn có thể hoàn toàn dựa trên sự tươi mát của mùa bạn đang kết hôn. Cô dâu mùa đông có thể có một lễ cưới đầy màu sắc với màu trắng và màu nhạt tương phản với màu đỏ. Mặc dù những cô dâu mùa hè và mùa xuân có thể đi cùng với những màu tím và những mảng cam quýt. Mùa thu đám cưới có thể lấy cảm hứng của họ với màu sắc bao quanh chúng trong các hình thức của sâu sâu, vàng, và màu sắc ấm áp. Mua hoa địa phương hoặc hoa theo mùa có thể chứng minh là rất hiệu quả về chi phí. Cũng nghiên cứu các ý nghĩa khác nhau của hoa đã được một phần của huyền thoại và huyền thoại từ thời trung cổ.

 

Ngoài lụa, bạn cũng sẽ có hoa giấy, hoa sáp hoặc thậm chí hoa làm từ nhựa, xà phòng và nhiều chất liệu khác, hãy chọn vật liệu bền và sẽ thích hợp nhất. Tất nhiên, nếu bạn có những bông hoa tươi bằng đất sét được vẽ bằng tay thì đó là những món quà cưới tuyệt vời.

 

Published on hoa xe cưới, hoa tươi

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post